Sản phẩm chưa qua sử dụng

Nếu sản phẩm chưa qua sử dụng, Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác và phải được kiểm tra, xác nhận bởi nhân viên bảo hành của SPRO.VN

Thời gian đổi trả hàng không quá 7 ngày đối với tất cả các sản phẩm

Điều kiện chấp nhận đổi trả

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

+ Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại cửa hàng của SPRO.VN (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm) có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn)

+ Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Công ty Nam Việt (đơn vị chủ quản của SPRO)

+ Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …) , đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. (ngoại trừ film dán, màng nhựa…) và còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo

+ SPRO.VN sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

– Vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

– Không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

– Rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

– Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của công ty chúng tôi để để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của SPRO.VN