HỒ CHÍ MINH
 Ms. Hường: 0909.115.704
 Ms. Thanh: 0965.570.643
 Mr. Phước: 0962.073.945  

 HÀ NỘI
 Ms. Bình0975.382.253
 Mr. Nghĩa0982.025.853

Hỗ trợ kỹ thuật

 Mr. Tuấn: 0961.958.460
 
Sắp xếp theo:
Hiển thị:
Cầu nâng ô tô 2 trụ là một trong những loại cầu nâng sửa ch..
24.500.000đ Còn hàng
 (0 nhận xét)
Cầu nâng ô tô 2 trụ là một trong những loại cầu nâng sửa chữa &o..
24.500.000đ Còn hàng
 (0 nhận xét)
Cầu nâng ô tô 2 trụ là một trong những loại cầu nâng sửa chữa &o..
25.000.000đ Còn hàng
 (0 nhận xét)
Cầu nâng ô tô 2 trụ là một trong những loại cầu nâng sửa ch..
25.500.000đ Còn hàng
 (0 nhận xét)
Cầu nâng ô tô 2 trụ là một trong những loại cầu nâng sửa chữa ô..
25.500.000đ Còn hàng
 (0 nhận xét)
Cầu nâng ô tô 2 trụ là một trong những loại cầu nâng sửa chữa &o..
27.000.000đ Còn hàng
 (0 nhận xét)
Cầu nâng ô tô 2 trụ là một trong những loại cầu nâng sửa chữa &o..
27.000.000đ Còn hàng
 (0 nhận xét)
Cầu nâng ô tô 2 trụ là một trong những loại cầu nâng sửa chữa &o..
27.500.000đ Còn hàng
 (0 nhận xét)
Cầu nâng ô tô 2 trụ là một trong những loại cầu nâng sửa chữa &o..
28.000.000đ Còn hàng
 (0 nhận xét)
Cầu nâng ô tô 2 trụ là một trong những loại cầu nâng sửa chữa &o..
28.000.000đ Còn hàng
 (0 nhận xét)
Cầu nâng cắt kéo ô tô TITANO 3.0SSE có khả năng nâng..
39.000.000đ Còn hàng
 (3 nhận xét)
Cầu nâng cắt kéo Titano 3.0s hay còn được gọi là cầu nâng ô t..
45.000.000đ Còn hàng
 (0 nhận xét)
Cầu nâng ô tô kiểu xếp Titano 3.5s là một trong những thiết bị nâng h..
48.000.000đ Còn hàng
 (0 nhận xét)
Cầu nâng 4 trụ sửa xe ô tô 3.5 tấn GC-3.5F hoạt động theo nguyên l&yacu..
52.700.000đ Đặt hàng trước
 (0 nhận xét)
Cầu nâng cắt kéo Titano TS-3.5S(SUV) có chức năng nâng thân xe để ki..
59.000.000đ Còn hàng
 (0 nhận xét)

CHUYÊN CUNG CẤP CẦU NÂNG Ô TÔ ĐỂ SỬA, RỬA XE

Cầu nâng có công dụng nâng hạ ô tô giúp thợ sửa chữa ô tô dễ dàng thao tác dưới gằm xe. Thay thế cho các loại kích và kê (dễ làm xướt và cũ lớp sơn xe) việc nâng hạ gập nhiều khó khăn.

 

cầu nâng ô tô

 

Cầu nâng là gì?

Cầu nâng là sự kết hợp của hệ thống thủy lực và khí nén lại với nhau để nâng và hạ ô tô, hổ trợ quá trình bảo dưỡng thuận tiện. Ngoài ra cầu nâng còn có hệ thống cảm biến và chốt an toàn để đảm bảo an toàn cho thợ khi làm việc.

Cầu nâng có những loại nào?

Tùy vào từng mục đích sử dụng thì người dùng sẽ chọn những loại cầu nâng khác nhau. Hiện nay cầu nâng được sử dụng cho tiệm rửa xe và các garage sửa chữa ô tô.

1. Cầu nâng 1 trụ

Được dùng trong garage và các tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp giúp nâng xe lên cao để vệ sinh gằm xe sạch hơn. Cầu nâng 1 trụ gồm có hai loại âm và nổi:

1.1 Ưu nhược điểm của cầu nâng 1 trụ lắp âm

Ưu điểm: lắp bằng với mặt đất nên có tính thẩm mỹ cao, bàn nâng xoay được 360 độ.

Nhược điểm: hạ xuống phải khớp với phần âm, phải làm hệ thống thoát nước cho phần âm, giá thành cao hơn lắp nổi 2 triệu.

1.2 Ưu nhược điểm của cầu nâng 1 trụ lắp nổi

Ưu điểm: có thể hạ xuống ở bất kỳ góc độ nào, nước động trên bàn nâng tự thoát, giá thành thấp hơn cầu nâng âm 2 triệu.

Nhược điểm: chiếm diện tích lắp đặt, bán kính tối thiếu để lắp đặt là 3 mét.

Cầu nâng 1 trụ được thiết kế bằng chất liệu cao cấp có khả năng chống rỉ sét rất cao, hệ thống được thiết kế gồm có 2 khu vực (khu hệ thống nguồn điện, khu vực rửa xe). Hệ thống điện được lắp đặt rất xa khu rửa xe không lo bị nhiễm điện và rất an toàn khi sử dụng.

cầu nâng 1 trụ

 

2. Cầu nâng 2 trụ

Cầu nâng 2 trụ là một thiết bị không thể thiếu trong các garage sửa chữa, được sử dụng để nâng hạ xe ô tô hoặc xe bán tải để kiểm tra gầm và khắc phục khi bị hư hỏng.

Hiện nay trên thị trường cầu nâng 2 trụ có hai loại là cầu nâng giằng trên và cầu nâng giằng dưới:

1.1 Ưu nhược điểm cầu nâng 2 trụ giằng trên

Ưu điểm: sử dụng ben dầu thủy lực nên quá trình nâng hạ rất êm và an toàn (có rất nhiều khóa ở hai bên cầu). Hệ thống thủy lực và dây cáp được đặt ở bên trên nên tuổi thọ của cầu nâng ô tô sẽ bên hơn, dễ dàng bảo trì.

Nhược điểm: cầu nâng 2 trụ giằng trên có chiều cao 3,8 mét nên rất chiếm diện tích tầng nhà. Vì thế chỉ phù hợp những garage có không gian lớn.

1.2 Ưu nhược điểm cầu nâng 2 trụ giằng dưới

Ưu điểm: nâng hạ êm nhờ sử dụng hện thống thủy lực, có độ an toàn cao khi vận hành nhờ hệ thống khóa an toàn ở hai bên cầu. Thiết kế cầu nâng 2 trụ giằng dưới gọn không chiếm nhiều không gian, chỉ cao 2,9 mét.

Nhược điểm: Tuổi thọ của cầu nâng 2 trụ giằng dưới sẽ thấp hơn giằng trên vì hệ thống dây cáp đặt bên dưới mặt đất, cũng như khi bảo trì sẽ khó hơn.

Sức nâng trung bình của một cầu nâng 2 trụ là từ 3 đến 4 tấn sẽ nâng hạ được các dòng xe ô tô, xe du lịch loại nhỏ, xe bán tải. Hiện tại Spro là đơn vị uy tín phân phối các loại cầu có thương hiệu lớn với chất lượng cao mà giá thành lại rẻ như NK, KONIA, TITANO, BOSCH.

cầu nâng 2 trụ

 

3. Cầu nâng 4 trụ

Cầu nâng 4 trụ cũng có chức năng nâng hạ xe giống như 2 trụ nhưng khác ở chổ nó có sức nâng xe nặng hơn và có sức chịu lực tốt hơn. Nó nâng được những loại xe nặng 6 tấn, 8 tấn, 12 tấn, 16 tấn.

Nó gồm có 2 loại là cân chỉnh được góc bánh xe và loại không cân chỉnh được góc bánh xe:

1.1 Cầu nâng 4 trụ không cân chỉnh góc lái

Đây là thiết bị thông dụng được sử dụng trong các tiệm rửa xe garage sửa các loại xe 6 tấn đến 16 tấn. Hệ thống có giá rẻ, sức nâng tốt, không chiếm diện tích, dễ dàng lắp đặt và bảo trì.

Loại cầu 4 trụ này có một nhược điểm duy nhất là không thể nâng cấp hệ thống tiên tiến hơn.

1.2 Cầu nâng 4 trụ cân chỉnh góc lái

Cầu nâng 4 trụ có cân chỉnh góc lái được áp dụng công nghệ cân chỉnh bánh lái đĩa 3D được sử dụng nhiều trong các garage chuyên nghiệp.

Về mặt giá thành thì thiết bị này có giá thành cao hơn những thiết bị cùng chủng loại, nhưng việc sử chửa cho xe ô tô, xe tãi, xe khách sẽ chuyên nghiệp hơn hút được nhiều khách hơn.

cầu nâng 4 trụ

 

4. Cầu nâng cắt kéo

Cầu nâng cắt kéo hay còn được gọi là cầu nâng kiểu xếp được sử dụng để nâng gầm xe và thay lớp xe. Đây là loại cầu nâng có độ an toàn cao nhất và có 3 loại sau đây:

1.1 Cầu nâng cắt kéo chỉ để sửa gầm

Chức năng của loại cầu này chỉ để nâng xe và sửa gầm, nếu như muốn thay lớp xe còn có kích tay phụ trợ. Thiết bị này có ưu điểm là giá thành rẻ hơn các loại khác.

1.2 Cầu nâng kiểu xếp để sửa gầm và thay lớp

Loại này sẽ nâng xe để sửa gầm, kèm theo sẽ có tích hợp kích phụ để nâng thân xe để tháo bánh thay lớp. Cầu nâng kiểu này được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như ngành công nghiệp nặng, tố chức sự kiện, sản xuất mủ cao su.

1.3 Cầu nâng cắt kéo có thêm chức năng lắp đĩa chỉnh góc bánh lái

Để kiểm tra chình xác trình trạng bánh xe thì garage sử dụng loại cầu nâng này. Chức năng của loại cầu nâng này có tất cả tính năng của 2 loại trên và cân chỉnh góc lái. Tức nhiên là giá thành sẽ cao hơn 2 loại trên.

cầu nâng cắt kéo

 

Cấu tạo của từng loại cầu nâng

1. Cấu tạo cầu nâng 1 trụ

1.1 Bàn nâng

Bàn nâng sẽ có hình chữ H được lắp đặt trực tiếp tới ty của cầu. Bàn nâng đước thiết kế kiên cố và được phủ sơn chống rỉ sét.

1.2 Ty ben

Ty ben sẽ có chiều dài 2,1 mét có hệ thống ty phốt được bôi trơn bằng nhớt và được nâng hạ bằng hệ thống thủy lực.

1.3 Bình chứa nhớt

Bình chứa nhớt sẽ chứa 150 lít để cung cấp cho quá trình vận hành của cầu nâng trơn truông và nhẹ nhàng.

2. Cấu tạo cầu nâng 2 trụ

1.1 Hai thanh trụ

Sau khi làm móng xong hai thanh trụ sẽ đước gắn có định vào, có chức năng chịu lực khi nâng ô tô lên.

1.2 Hai giá đở gầm

Hai giá đở gầm sẽ được kết nối với hệ thống pistol có chức năng đỡ xe để nâng và hạ xe xuống.

1.3 Mô tơ

Mô tơ là bộ phận chính của hệ thống thủy lực dùng để bơm nhớt cho hệ thống pistol để vận hành trơn và êm ái.

1.4 Hệ thống dây cáp và khóa

Cáp có chức năng giữ cân bằng khi xe lên xuống, còn khóa dùng để đảm bảo an toàn khi thợ sửa chữa.

1.5 Cảm biến dừng

Cảm biến dừng được sử dụng để tránh trường hợp trần xe đụng vào trần nhà hoặc các vật thể ở trên cao.

3. Cấu tạo cầu nâng 4 trụ

1.1 Bốn trụ đở

Sau khi hoàn thánh quá trình lắp đặt thì bốn trụ sẽ được lắp có định xuống nền bê tông, có chức năng chịu lực.

1.2 Bàn nâng

Bàn nâng của cầu nâng 4 trụ sẽ được gắn trực tiếp với 4 hệ thống pistol, có chức năng nâng hạ xe lên xuống.

1.3 Hệ thống pistol và dây cáp

Hệ thống pistol sẽ được gắng trực tiếp với bàn nâng để giúp nâng hạ bàn nâng lên một cách nhẹ nhàng.

1.4 Kích nâng phụ

Kích nâng phụ có chức năng nâng thân xe lên để kiễm tra gầm xe và tháo bánh xe để sửa chữa thay thế lớp và cân bằng mâm.

1.5 Hệ thống cân chỉnh góc bánh lái

Dùng để xác định góc độ của bánh xe rồi cân chỉnh lại cho phú hợp với trọng tâm của xe.

4. Cấu tạo cầu nâng cắt kéo

1.1 Hệ thống để chịu lực

Bàn chịu lực bên dưới sẽ được gắng trực tiếp ốc vít trực tiếp xuống bề mặt nền gạch bê tông, để cố định cầu nâng ô tô.

1.2 Hệ thống thủy lực

Hệ thống sẽ có một bình nhớt để bơm nhớt cho pistol để nâng hạ bang nâng lên xuống nhẹ nhàng và an toàn.

1.3 Bàn nâng

Bàn nâng sẽ được kết nối với hai pistol và có chức năng chịu lực và cũng là giá đỡ để nâng xe lên xuống.

1.4 Kích phụ

Kích phụ sẽ được lắp trên bang nâng để nâng thân xe lên giúp dễ dàng kiểm tra gầm và tháo bánh xe.

1.5 Cân chỉnh góc bánh lái

Đĩa cân chỉnh góc bánh lái sẽ được tích hợp trên cầu nâng và có chức năng cân chỉnh góc bánh xe chính xác.

Nguyên lý hoạt động của từng cầu nâng

1. Nguyên lý hoạt động của cầu nâng 1 trụ

Hệ thống sẽ có một máy nén khí được liên kết với bình nhớt để đẩy nhớ vào hệ thống ty ben. Lượng nhớt bơm vào sẽ đẩy ty lên bang nâng của cầu sẽ nâng xe lên, bạn chỉ đóng mở hệ thống khí nén để nâng và hạ xe xuống.

2. Nguyên lý hoạt động của cầu nâng 2 trụ

Cầu nâng 2 trụ sẽ có hệ thống mô tơ để bơm dầu cho 2 piston ở hai trụ. Khi đủ lượng dầu xe sẽ được nâng lên, lúc này bạn chỉ cần khóa hệ thống khí xe sẽ được có định ở trên cào cùng với hệ thống chốt khóa an toàn.

Nếu bạn muốn hạ xe xuống thì chỉ cần xả khí ra van ở mô tơ thì dầu sẽ hồi vê bình chứa và xe sẽ được hạ xuống.

3. Nguyên lý hoạt động của cầu nâng 4 trụ

Nguyên lý hoạt động của cầu nâng 4 trụ cũng sử dụng cơ chế thủy lực. Gồm có máy nén khí để đầy vào bình chứa nhớt, nhớt sẽ được bơm vào bốn pistol ở bốn trụ để nâng hạ xe. Chỉ cần mở hoặc đống hệ thống khí nén thì xe sẽ được hạ xuống hoặc nâng nên.

4. Nguyên lý hoạt động của cầu nâng cắt kéo

Cầu nâng cắt kéo sẽ có hai hệ thống là hệ thống bơm nhớt và hệ thống bơm khí. Hệ thống bơm nhớt sẽ có chức năng bơm nhớt vào ty và nâng xe lên. Còn hệ thống khí sẽ có chức nắng đóng mở khóa an toàn.

Để hạ xe xuống cần phải xả khí để mớ khóa an toàn, sau đó mở van xả ở mô tơ dầu sẽ hồi vào bình xe sẽ được hạ xuống.

Để biết thêm các thông tin về cầu nâng vui lòng liên hệ:

Hỗ trợ vấn đề kỹ thuật, khắc phục lỗi sản phẩm : 

- Mr Tuấn ( 0961 958 460 )
- Mr Phú ( 0986 954 423 )

SPRO.VN - KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG TRỰC TUYẾN

TP. Hồ Chí Minh:

167 - 169 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Hotline: 02835.534.298 (7h30 - 17h)

Mr.Phú: 0986.954.423 Ms.Hường: 0909.115.704 Mr.Biển: 0965.570.643 Mr.Phước: 0962.073.945

Hà Nội:

Số 39 Ngọc Hồi, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 02432.247.658 (8h - 17h30)

Mr.Đạo: 0964.063.553 Ms.Bình: 0975.382.253 Mr.Nghĩa: 0982.025.853

Email : 

- Miền nam: hotrospro@gmail.com
- Miền bắc: hung.namvietpro@gmail.com

Facebook:

- facebook.com/groups/hoidapspro

Youtube: youtube.com/c/SproReview?sub_confirmation=1
Zalo : SPRO Store

HCM: 0986 954 423 HN: 0964 063 553